வியாழன், 18 பிப்ரவரி, 2016

எண்ணும் எழுத்தும் கண்ணெனத் தகும்


                        எண்ணும் எழுத்தும் கண்ணெனதகும்

முன்னுரை;

எண்ணென்ப ஏனை எழுத்தென்ப இவ்விரண்டும்
கண்ணென்ப வாழும் உயிர்க்கு- வள்ளுவர்.

அதாவது இவ்வுலகில் வாழும் உயிர்களுக்கு எண்ணும் எழுத்தும் இரண்டு கண்களைப் போல் என்கிறார் வள்ளுவர். எண்கள் என்றால் கணிதம். எழுத்து என்றால் தமிழ். ஆனால் எழுத்தை விரும்பும் அளவிற்கு யாரும் எண்ணை விரும்பவில்லை. நம் தாய்மொழியான தமிழில் கூட கணித எண்களை தமிழெண்கள் என அழகான தமிழில் கூறியுள்ளனர். பல வருடம் தொன்மையான தமிழ் மொழியில் கணிதம் பற்றி குறிப்பு உள்ளது என்றால் அது எவ்வளவு முக்கியத்துவம் வாய்ந்தது என்று பாருங்கள்.

கணிதம் கடினமல்ல;

(சூத்திரம் + எண்கள்) = கணிதம்  என்பதுதான் கணித்தின் வறையரை.  கணிதம் கடினமானதோ, கனமானதோ அல்ல. சுலபமானது, எளிமையானது. இதை உணராதோரே கணிதம் கடினமானது என்பர்.  இன்று கணிதம் இல்லாத துறையே இல்லை. சொல்லப்போனால் கணிதம் இல்லாததது துறையே இல்லை.

கணித்தை வெறுக்கக் காரணமும் நாம் புரிந்து கொள்ள வேண்டியதும்;

கணிதத்தை வெறுக்க ஒவ்வொருவரும் ஒவ்வொரு காரணம் கூறுவர்.அவற்றில் சில,

முதல் காரணம் கணித ஆசிரியர் பிடிக்கவில்லை அதனால் கணிதம் பிடிக்கவில்லை என்பார்கள். இது வாழைப் பழத்தின் தோல் பிடிக்கவில்லை அதனால் வாழைப்பழம் பிடிக்கவில்லை என்பது போல் இருக்கிறது. கற்றுக் கொள்ளவேண்டும் என்ற ஆர்வம் இருந்தால் போதும். யாரையும் பிடிக்க வேண்டும் என்று அவசியம் இல்லை.

அடுத்தது, அதிகமாக சிந்திக்க வைக்கிறது அதனால் பிடிக்கவில்லை என்பார்கள். நம் அறிவுக்கு அதிகம் வேலைக் கொடுப்பது கணிதம் மட்டுமே. எந்த வேலையும் செய்யாமல் புதுமையாக இருக்கும் மூளைக்கு அதிகம் வேலைக் கொடுப்பதாக கணிதம் இருப்பதால் தான் பிடிக்கவில்லை. பயன்படுத்தாத எந்த ஒரு பொருளும் எதற்கும் பயன்படாது. அவ்வாறு நம் மூளை எதற்கும் பயன்படாமல் போய்விடக்கூடாது என்பதே கணிதத்தின் நோக்கம்.

சூத்திரங்கள் அதிகமாக இருப்பது பிடிக்கவில்லை என்பார்கள். தமிழில் எவ்வாறு இலக்கண, இலக்கியமோ அதேபோல் தான் கணிதத்தில் சூத்திரமும், எண்களும். கஷ்டப்பட்டு படிப்பதை விடுத்து இஷ்டப்பட்டு படிக்க வேண்டும்.

கணித நோட்டை எடுத்தாலே தூக்கம் வருகிறது என்பார்கள்.

சிலர் கணிதம் படித்தால் தூக்கம் வரும் என்பார்கள்
நீங்கள் கணிதம் படித்தால்தான் தூக்கம் என்று சொல்லுங்கள்

இதில் ஏன் நீங்கள் இரண்டாவது நபராக இருக்கக் கூடாது.

கணிதத்தில் அதிகம் பிரச்சனையாக (problem) இருக்கிறது என்பார்கள்.  நாம் ஒரு பிரச்சனைக்கு (problem) தீர்வு காணும் போது இது சரியானதா என பலமுறை சிந்திப்போம்.  எவ்வாறு சங்க இலக்கியம் படித்தால் அறங்களை நம்மால் தெரிந்து கொள்ள முடியுமோ? அதுபோலத் தான் கணிதம் படித்தால் எதிர்காலத்தில் நாம் சந்திக்க இருக்கும் பிரச்சனைகளுக்கு தீர்வு காண முடியும்.

இவ்வாறு நம்மிடம் இருக்கும் எதிர்மறையான (-)எண்ணங்களை விடுத்து நேர்மறையான (+) எண்ணங்களை வளரத்து கொள்வோம்.
இன்று நாம் உண்ணும் உணவிலிருந்து  உலகம் வரை எல்லாம் கணிதம் தான்.

ஆசிரியர்கள் தெரிந்துகொள்ள வேண்டியவை;

மாணவர்களில் மூன்று வகை உண்டு

1.உன்னால் முடியும் என்றால் நம்பிக்கை காரணமாக அதை செய்து முடிப்பது. இப்படிபட்டவர்களை ஊக்குவித்தால் மட்டும் போதும்.

2.உன்னால் முடியாது என்றால் என்னால் முடியும் என்று போட்டிப் போட்டுக் கொண்டு அந்த செயலை முடிப்பது. இவர்களை சற்று தூண்டிவிட்டால் 
போதும்.

3.நாம் என்ன சொன்னாலும் அதை பெரிதாக எடுத்துக் கொள்ளாதவர்கள். இப்படிப்பட்டவர்களுக்கு அதில் ஆர்வம் இல்லை என்று அர்த்தம். அவர்களை நம்மால் எதுவும் செய்ய முடியாது.

முடிவுரை;

மற்ற பாடங்களுக்கும் கணிதத்திற்கும் உள்ள வேறுபாடு என்னவென்றால் மற்ற பாடங்களை கதைகளாகவும், படங்களாகவும் கொண்டு வர முடியும். ஆனால் கணிதத்தை புரிந்து கொண்டால் மட்டுமே வாழ்க்கையில் பயன்படுத்த முடியும். எனவே கணிதத்தை புரிந்து கொள்வோம் வாழ்க்கையில் பயன்படுத்துவோம்.

அறிவியலின் அதிசயிக்கத்தக்க அடுத்தகட்டம்..!!




ஈர்ப்பு கவர்ச்சி அலைகள் கண்டுபிடிப்பு..!!

வாஷிங்டன்;

இரண்டு கருந்துளைகள் ஒன்றொன்று சுற்றி பிணைந்தபோது அண்டவெளியில் ஏற்பட்ட ஈர்ப்பு கவர்ச்சி அலைகளை விஞ்ஞானிகள் கண்டுபிடித்துள்ளார்.இது வானியல் அறிவியலில் அதிசயிக்கத்தக்க அடுத்த கட்டமாக வர்ணிக்கப்படுகிறது.

விண்வெளியில் சூரியனைப் போன்ற மிகப் பெரிய நட்சத்திரங்கள் உள்ளன.அவை தங்களது வாழ்நாளின் இறுதியில் கருந்துளைகளாக மாறும்.அவை ஒன்றையொன்று  சுற்றும்போது அண்டவெளியில் அதிர்வுகள் ஏற்பட்டு அவை ஈர்ப்பு கவர்ச்சி அலைகளாக வெளியாகும் என்று 100  ஆண்டுகளுக்கு முன்பே இயற்பியல் விஞ்ஞானி ஐன்ஸ்டீன் கணித்திருந்தார்.

அந்த கணிப்பு சரியானது என்பதை விஞ்ஞானிகள் இப்போது உறுதி செய்துள்ளனர்.இது குறித்து லிகோ(LIGO-ADVANCED LASER INTERFEROMETER GRAVITATIONAL-WAVE OBSERVATORY)  திட்ட செயல் இயக்குநர் டேவிட் ரிட்ஸ் கூறியது,விண்வெளியில் ஏதோ ஒரு இடத்தில் சூரியனை போன்று 29 மற்றுபம் 36 மடங்குகள் பெரிய இரண்டு ராட்சத கருந்துளைகள் அல்லது விண்மீன்கள் ஒன்றை ஒன்று சுற்றிக் கொண்டே மோதிப் பிணைந்துள்ளன.அந்த நிகழ்வால் ஏற்பட்ட ஈர்ப்பு கவர்ச்சி அலைகளை இப்போது கண்டுபிடித்துள்ளோம்.


அந்த இரண்டும் பிணைந்து சூரியனைவிட 62 மடங்குகள் பெரியதாக மாறிவிட்டது.இந்த நிகழ்வால்  உருவான ஈர்ப்பு கவர்ச்சி அலைகள் பிரபஞ்சத்தின் கீச்சுக்குரல் போல வெளிப்பட்டிருக்கின்றன,


இவ்வாறு அவர் தெரிவித்தார். 

வெற்றி..!!!

                           



அழகு      தோற்றத்தில்     இல்லை,  கண்ணில்      இருக்கிறது!

வெண்மை   பாலில்     இல்லை,  மனதில்      இருக்கிறது!

இயக்கம்      செயலில்      இல்லை,  சிந்தனையில்      இருக்கிறது!

ஆக்கம்   உழைப்பில்  இல்லை,  நம்பிக்கையில்      இருக்கிறது!

ஒளி உலகத்தில் இல்லை,      உள்ளத்தில்      இருக்கிறது!


தோல்வி இழப்பதில்   இல்லை,  நினைப்பதில்      இருக்கிறது!

புதன், 17 பிப்ரவரி, 2016

மனிதனை முன்னேற்றிய தானியங்கள்

              மனிதனை முன்னேற்றிய தானியங்கள்
முன்னுரை;
 மனிதனின் அடிப்படை தேவை என்றால்  உணவு, உடை, இருப்பிடம் என்பர். நாம் அதிகம் முக்கியத்துவம் கொடுப்பது உணவுக்குத்தான். இத்தகைய உணவு நமக்கு பெரும்பாலும் தானியங்களில் இருந்து தான் கிடைக்கின்றன.
தானியம் என்பது;

தானியம் புல் வகையைச் சேர்ந்த ஒரு பயிர். இந்த புல்லின் விதைகளைத் தான் தானியம் என்கிறோம். இதன் விதை உண்மையில் ஒரு கனி. ஒரேயொரு விதையும் அதைச் சுற்றி இருக்கும் கனிச்சுவரும், அந்த கனிச்சுவரை மூடியபடி இருக்கும் உமியுமே தானியமாகும். கிராங்களில் இந்த வகையான தானியங்களை தவசம் என்று அழைக்கிறார்கள். நெல், கோதுமை, ராகி, சோளம், கம்பு, பாசிபயிர் என பல பயிர் வகைகள் இருந்தன. அந்த பயிர்களை அவற்றின் தன்மைக்கேற்ப நன்செய், புன்செய் என இருவகையாக பிரித்திருந்தன. ஆனால் இன்றோ அது எல்லாம் இல்லாமல் போய்விட்டது.
ஆரம்ப கால மனிதன்;

மனிதன் ஆரம்ப காலங்களில் விலங்குகளை வேட்டையாடி உண்டான்.  அதன் பின் காய் கனிகளை உணவாக உட்கொண்டான். அப்புறம் காட்டு புல் வகைகளை சமைத்து சாப்பிட்டான். இப்படியே வளர்ந்த மனிதன் 75 ஆயிரம் ஆண்டுகளுக்கு முன்புதான் தானியங்களை கல் கருவிகளைக் கொண்டு அரைத்து உண்ணும் முறையை கண்டுபிடித்தான். அப்போதும் அவன் விவசாயம் செய்ய கற்கவில்லை. காடுகளில் இயற்கையாக வளர்ந்திருந்த தானியங்களை மட்டுமே உணவாக்கிக் கொண்டான். அதன் பின் சில ஆண்டுகள் கழித்தே தானியங்களை விளைவிக்க கற்றுக்கொண்டான். அக்காலத்தில் மூங்கில் நெல் என்ற ஒன்று இருந்தது. அதை உணவாக பயன்படுத்தினர். இன்றோ மூங்கில் நெல் என்றால் நம்மில் எத்தனை பேருக்குத் தெரியும்.
மனித சரித்தரித்தின் மாபெரும் மாற்றம்;
காட்டுமிராண்டியாக, நாடோடியாக திரிந்து கொண்டிருந்த மனிதன் ஓரிடத்தில் நிலையாக வாழத் தொடங்கியதற்கு காரணமாக அமைந்தது விவசாயம் தான். மனிதன் முதன் முதலாக பயிரிட்டது தானியம் தான். தனக்கு உணவாக பயன்படக்கூடிய புல் விதைகளைக் கண்டுபிடித்து பயிரிடத்தொடங்கினான். இதன் மூலம் தனக்கும் தன் விலங்குகளுக்குமான உணவுத் தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்து கொண்டான். உணவுக்காக காடு, மேடு பள்ளங்களில் அழைவதை நிறுத்திக் கொண்டான். இதன் மூலம் அவனுக்கு ஓய்வு கிடைத்தது. அந்த ஓய்வு நேரத்தை பல ஆக்கங்களுக்கு பயன்படுத்தத் தொடங்கினான். நாகரிகம், கலாச்சாரம், அறிவியல் போன்றவை வளர்வதற்கு அடிப்படையாக அமைந்ததே தானிய உற்பத்திதான். தானியங்களே மனிதனுக்கும், கால்நடைகளுக்கும் பிரதான உணவு.
நெல்லும் தானியமே;
உலகில் பாதி பேர் அரிசி சோற்றைச் சாப்பிடுகிறார்கள். மீதி பாதிப் பேர் கோதுமையில் உணவு வகைகளைச் செய்து சாப்பிடுகிறார்கள். இரண்டுமே தானியங்கள் தான். மனிதன் தனக்கு தேவையான கலோரில் 75 சதவிதத்தை தானியங்கள் மூலமே பெறுகிறான். உலகில் 70 சதவீத விளைநிலங்களில் தானியங்களே பயிரிடப்படுகின்றன என்றால் அவற்றின் முக்கியத்துவத்தை நாம் உணர முடியும். நமது பிரதான உணவாக இருக்கக்கூடிய நெல், புல் இனத்தை சேர்ந்தது. இதை ஏன் இங்கு சொல்லவேண்டும் என்றால், நகரத்தில் இருப்பவர்களில் பலர் நெல் மரத்திலிருந்து கிடைக்கக்கூடியது என்றும், அரிசி மற்றொரு தாவரத்தில் இருந்து வருகிறது என்றும் நினைத்துக் கொண்டிருக்கிறார்கள்.

முடிவுரை;
விவசாயத்தை இன்றைய தலைமுறைகளிடமிருந்து நாம் வெகு தூரத்துக்கு விலக்கி வைத்துவிட்டோம் என்பதன் அடையாளம் இது. எது எப்படியோ இன்றைய மனித வாழ்வின் முன்னேற்றுத்துக்கு அடிப்படையாக அமைந்தது தானியம் தான் என்பதில் சந்தேகம் இல்லை.

சுவாசத்தின் மறுபக்கம்..!!!



15.12.2015-ல் தொடங்கப்பட்டது எங்கள் கல்லூரி வலைப்பூ.இதன் நோக்கம் கணினி வழியில் தமிழை உலகளவில் பரப்புவதே.நாங்கள் இதற்காக 50 மாணவிகளுக்கு இலவசமாக தமிழ் தட்டச்சு,வலைப்பதிவில் எவ்வாறு தனது சொந்த கருத்துக்களை சுதந்திரமாக வெளியிடுவது மேலும் விக்கிப்பீடியாவிலும் எப்படி எழுதுவது குறித்தும் சிறப்பு வகுப்புகள் நடத்தப்பட்டு வருகின்றன.

மாணவிகள் மற்றும் ஆசிரியர்கள் தமிழில் கட்டுரைகள்,கவிதைகள்,அவரவர் துறையைச் சார்ந்த சிலவற்றை எளிமையாக பகிர்ந்து வருகின்றனர்.மேலும் கல்லூரியின் நடப்புகள் குறித்தும் எழுதபட்டு வருகின்றனர்.

எத்தனையோ  பதிவுகள் அவற்றிக்கு முகந்தெரியாத நல்ல உள்ளம் படைத்தவர்களின் வருகைகள் மற்றும் கருத்துகள் மற்றும் ஊக்கமும் சேர்ந்தே எங்கள் மாணவிகளின் முன்னேற்றம் மற்றும் அவர்களிடையே உள்ள தாய்மொழி குறித்த பற்று இவையெல்லாம் சேர்ந்தே இன்று நாங்கள் தொட்டுவிட்டோம் நூறாவது பதிவை.

ஆம் மூன்று மாதங்கள் சிறிய தூரம் தான் ஆனால் தொட்டுவிட்டோம் நூறாவது பதிவு என்பது பேரின்பமான தருணம்.மாணவிகள் அனைவருமே சிறந்த முறையிலும் மற்றும் பிறருக்கு பயன்பெறும் வகையிலும்  பதிவை எழுத வேண்டும் என்ற வகையில் தேடி தேடி அழகான முறையில் தமிழில் பகிர்ந்து வருகிறார்கள் என்பது மகிழ்ச்சியான ஒன்று.


இந்த முறையிலும் தமிழை வளர்க இயலும் என்று எங்களுக்கு அறிமுகப்படுத்தி இது குறித்து விழிப்புணர்வு அளித்து எங்கள்
 முயற்சிக்கும் முன்னேற்றத்துக்கும் வழிவகுத்தது  என் தமிழ் ஆசிரியர் முனைவர்.இரா.குணசீலன் ஐயா தான்.இந்த கணம் நாங்கள் அனைவரும் அவருக்கு நன்றிகள் பல சொல்ல கடமைப்பட்டுள்ளோம்.

முனைவர்.இரா.குணசீலன் ஐயா.

குருவிற்கு நிகரில்லை;குருவின்றி நிறைவில்லை; என் குருநாதரே நன்றிகள் பல ஆயிரம்.எங்கள் ஒவ்வொரு முன்னேறவும் தங்களுடையதே குருவே.மாணவிகள் அனைவருக்கும் நன்றிகள் தொடரட்டும் நம் பதிவுகள்..!!